I, Phạm vi bảo hành
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành:
l Bình giữ nhiệt Hưng Việt Phát
l Bảo hành 12 tháng
2. Điều kiện bảo hành
a, Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Còn trong thời hạn bảo hành
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc phải đọc đúng số điện thoại mua thiết bị nếu bảo hành điện tử
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: model sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
b, Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở trên.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của HVP
– Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn…
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành
– Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
–Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành
c, Điều kiện đổi mới
– Sản phẩm bị tỏa nhiệt khi dùng nước nóng hoặc tỏa lạnh khi dùng nước lạnh
– Sản phẩm bị nứt thành đáy
– Trường hợp sản phẩm lỗi nắp rò nước: đổi nắp cho Khách hàng
– Các sản phẩm không có vết va đập
Thời gian bảo hành: được niêm yết theo phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử theo quy định của nhà sản xuất.
II. Các dịch vụ của Công ty Hưng Việt Phát
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: (028)625.87.345.
Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
A, Dịch vụ sửa chữa bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếpTrung Tâm Bảo hành HVP để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
- Thông tin sản phẩm: Kiểu sản phẩm, số sản phẩm, ngày mua sản phẩm…
- Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
B, Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, Trung tâm Bảo hành của HVP có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
III. Thời gian nhận bảo hành
– Trong giờ hành chính:
+ 8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6.
+ 8h – 12h: ngày thứ 7
+ Chủ nhật/Ngày lễ: Nghỉ.
IV. Địa điểm bảo hành
Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của Công ty Hưng Việt Phát được in trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên website: hungvietphat.net
– Chính sách bảo hành tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
+ Cam kết thời gian nhận và trả bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 05 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh).
+ Trường hợp sau 05 ngày làm việc (tại Hà Nội) và 07 ngày làm việc (tại tp Hồ Chí Minh) sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, HVP sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
– Chính sách bảo hành tại các tỉnh, thành phố
+ Cam kết thời gian nhận và trả sản phẩm bảo hành trong vòng 10 ngày.
+ Trường hợp sau 10 ngày sản phẩm chưa được sửa chữa, khắc phục, HVP sẽ thực hiện chính sách đổi mới đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
– Phương thức thực hiện bảo hành
Khi sản phẩm bị sự cố, Quý khách hàng liên hệ theo các cách sau để được trợ giúp, hướng dẫn:
– Khu vực TP HCM: 108/20 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM – Hotline: 0938 097 568
– Khu vực Hà Nội: 69 ngõ 515 đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà NộI – Hotline : 0938 093 555
– Khu vực khác vui lòng liên hệ: (028)625.87.345